English Hub – Anh Ngữ Tương Tác Cho Người Trẻ

Ưu điểm của chương trình:

Học viên tiếp thu bài học hiệu quả cũng như trang bị các kỹ năng cần thiết để học tập hay làm việc trong môi trường quốc tế

Giáo trình thiết kế riêng: Do VUS kết hợp cùng Nhà xuất bản danh tiếng Macmillan, theo chuẩn quốc tế.

Tiếng Anh trong từng nhịp sống: Nội dung học đa phương tiện, thực tiễn cao, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống.

Sáng tạo hoạt động thực hành: Ứng dụng mạng xã hội và thiết bị di động giúp tăng phản xạ.

Tối ưu công nghệ hiện đại: Trí thông minh nhân tạo và App học tập độc quyền giúp chuẩn phát âm, tăng kỹ năng.

Lộ trình học – Cam kết đầu ra IELTS

Giới thiệu về VUS

VUS là đơn vị tiên phong đưa Linguaskill – bài kiểm tra năng lực Anh ngữ trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện của Cambridge Assessment English được hỗ trợ bởi công nghệ Trí tuệ nhân tạo, giúp các tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh của học viên qua bốn kỹ năng ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết.

Câu hỏi thường gặp

Tôi không có căn bản tiếng Anh thì có học được không?
Lớp tiếng Anh toàn diện tại VUS phù hợp cho mọi đối tượng học viên, chú trọng dạy ngữ pháp căn bản và từ vựng để học viên có thể vừa học vừa ứng dụng nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Tôi muốn học tiếng Anh nhưng sợ bài giảng nhàm chán.
Việc ứng dụng đa phương tiện (video, phim ảnh) vào giảng dạy là một bước đột phá mới tại VUS, nhằm giúp học viên có hứng thú trong việc học để từ đó có niềm yêu thích và tiếp thu tiếng Anh tự nhiên mà không hề gò bó.

Tôi muốn đi học nhưng sợ chi phí quá cao vì vẫn còn là sinh viên thì VUS có hỗ trợ gì không?
Nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt nhất để học viên tự tin cải thiện trình độ tiếng Anh, VUS cung cấp chương trình trả góp học phí lãi suất 0% để học viên an tâm học tập và tự tin tiếp thu kiến thức tiếng Anh tại VUS.

Tôi muốn luyện tập tiếng Anh thêm tại nhà thì VUS có hỗ trợ gì không?
VUS có phần mềm chuyên dụng để hỗ trợ học viên trong việc luyện tập, truy cập vào thư viện tài luyện online phong phú và hoàn toàn miễn phí.

Tôi muốn thi lấy bằng IELTS sau khóa học thì có được không?
Khóa tiếng Anh toàn diện từ VUS được thiết kế nhằm giúp học viên đi từ mất gốc đến luyện thi thành công các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS. Học viên có thể tự tin cải thiện trình độ tiếng Anh và đăng ký vào các lớp luyện thi tại VUS để được hỗ trợ tốt nhất cho việc lấy bằng.