Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông dân cư, chất lượng cuộc sống cao và nhu cầu làm việc, học tập lớn. Vì thế nhu cầu học vấn ở đây rất cao, đặc biệt là học ngoại ngữ. Tại TP Hồ Chí Minh, các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em xuất hiện rất nhiều. Trong bài viết này, chúng ta cùng liệt kê những top trung tâm tiếng anh theo từng quận tại đây nhé!

Trẻ tiếp xúc tiếng Anh càng sớm, khả năng tư duy càng tốt

Yếu tố lựa chọn trung tâm Anh Ngữ cho trẻ

Trước khi đi vào tìm hiểu và lựa chọn một trong những Top trung tâm tiếng Anh phù hợp, bố mẹ nên dựa theo các yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất: Các trang thiết bị phải được đảm bảo đầy đủ và an toàn với người dạy và người học;
  • Chương trình giảng dạy: Tuỳ vào độ tuổi và năng lực của bé để lựa chọn khoá học cho phù hợp;
  • Phương pháp giảng dạy: Phương pháp giảng dạy tuỳ thuộc vào sở thích và tính cách của mỗi bé. Phương pháp giảng dạy phù hợp sẽ giúp các bé tiếp thu bài nhanh hơn;
  • Đội ngũ giảng viên: Giảng viên phải có kinh nghiệm, chuyên môn và yêu mến trẻ;
  • Học phí: Học phí phải tương xứng với chất lượng giảng dạy;
  • Khoảng cách địa lý: Để tiện lợi trong quá trình đi lại, bố mẹ nên lựa chọn trung tâm Anh Ngữ có vị trí gần nhất với nơi mình sống.

Tất cả những yếu tố trên sẽ phản ánh chất lượng dạy học của trung tâm. Từ đó bố mẹ có thể lựa chọn một trung tâm phù hợp nhất với con mình.

Top trung tâm Anh Ngữ Trẻ em theo quận tại TP HCM

Trung tâm Anh Ngữ trẻ em tại Quận 1

  • Trung tâm tiếng Anh ILA

Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập năm 2000. Các khoá học tại đây dành cho trẻ từ 3-17 tuổi. Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học một cách hiệu quả. Khi học tại ILA, trẻ sẽ được phát triển về khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, kiến thức công nghệ,… Từ đó các bé có thể hoàn thiện bản thân một cách toàn diện nhất. 

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

  • Trung Tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh British Council

British Council là trung tâm Ngoại Ngữ Hội đồng Anh được thành lập năm 1934. Năm 1993, Văn phòng Hội đồng Anh British Council thành lập tại Việt Nam. Các khoá học tại đây hướng đến trẻ em (Tiểu học, THCS, THPT) và người lớn. Sau khoá học, học viên sẽ được nâng cao khả năng tư duy sắc bén, sáng tạo và tự tin hơn. Đây cũng là điểm đến đáng tin cậy của nhiều học viên có dự định du học.

Địa chỉ: Số 31 Thái Văn Lung, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Anh Ngữ trẻ em tại Quận 2

  • Trung tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam

Apollo được thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Lớp học với trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến chuẩn quốc tế, môi trường học tốt. Học phí ở Apollo tương đối cao, tuy nhiên đây là sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng và cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Địa chỉ: Tầng 5, Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

Phương pháp dạy sáng tạo và sinh động
  • Trung tâm Ngoại ngữ Pathway

Pathway được thành lập năm 2005 với sứ mệnh đưa nền giáo dục chất lượng quốc tế đến với học sinh, sinh viên Việt Nam. Chất lượng dạy và học tại Pathway được đánh giá rất cao. Lộ trình học rõ ràng, các bé được tương tác với giáo viên nước ngoài trong mỗi buổi học. Vì vậy sau khoá học, chắc chắn các con sẽ tự tin và năng động hơn rất nhiều.

Địa chỉ: 1/5 Bis, Lương Định Của, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM

Trung tâm Anh Ngữ trẻ em tại Quận 3

  • Trung tâm Anh Ngữ AMA

Trung tâm Anh Ngữ AMA được thành lập năm 2003. Hệ thống giáo dục AMA luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, học sinh sinh viên. AMA cung cấp khoá học dành cho thiếu nhi và thiếu niên. Các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện về kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, làm việc nhóm và đưa ra ý kiến cá nhân. Từ đó tư duy và phát xạ sẽ trở nên nhanh nhạy hơn theo thời gian. 

Địa chỉ: Số 47 – 49 Trương Định, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

  • Trung tâm Anh Ngữ YOLA

YOLA được thành lập năm 2009. Sở hữu 17 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có Quận 3. Anh Ngữ YOLA sở hữu 3 khoá học dành cho trẻ em ở các độ tuổi:

  • Dolphin – Tiếng Anh trẻ em
  • Junior Primary – Tiếng Anh tiểu học
  • Junior – Tiếng Anh thiếu niên

Các bé không chỉ được rèn luyện khả năng Ngoại ngữ của bản thân mà còn được học tập và phát triển trong môi trường vui vẻ, năng động. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Anh Ngữ YOLA luôn biết cách tạo không khí vui vẻ, sôi nổi cho lớp học. Phương pháp giảng dạy mới mẻ, hiện đại.

Địa chỉ: Số 91 Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Tạo hứng thú cho các bé trong mỗi buổi học là điều vô cùng quan trọng

Trung tâm Anh Ngữ trẻ em tại Quận 4

  • Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Trung tâm Anh Ngữ VASS được thành lập năm 2005. Các khoá học tại VASS dành cho trẻ em từ 4-16 tuổi. Phần lớn giáo viên nước ngoài tại VASS đều là người Mỹ và Úc. Học phí dao động chỉ từ 2.800.000 – 4.000.000 đồng. Không chỉ dừng lại ở những bài giảng khô khan, học viên tại VASS sẽ được thực hành và rèn luyện các kĩ năng mềm, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho bản thân.

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP HCM

  • Trung tâm tiếng Anh VUS

VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ Thành lập được hơn 20 năm (từ 1997), VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Các khoá học dành cho trẻ từ 4-15 tuổi. Học phí dao động khoảng hơn 7 triệu đồng/ khoá. Nội dung giáo trình dễ hiểu và bám sát chương trình học. Thiết kế phòng học rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị để học tập.

Địa chỉ: Số 243 – 245, Khánh Hội, P.5, Q.4. TP.HCM

Trên đây là những Top trung tâm tiếng Anh uy tín dành cho trẻ tại Quận 1-2-3-4 thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng dõi đọc những bài viết ở các quận khác tại TP HCM nhé!

XEM THÊM : Học Phí Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Junior