Học tiếng Anh là một trong những hướng phát triển bản thân xứng đáng đầu tư. Khi còn trẻ, chúng ta nên học thật nhiều ngoại ngữ vì đó là khoảng thời gian não bộ tiếp nhận kiến thức mới một cách hiệu quả nhất. Vì vậy có rất nhiều phụ huynh cho con mình đi học tiếng Anh từ khi lên 3. Hãy cùng tham khảo top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh ngay dưới đây nhé!

1. Trung tâm Anh Ngữ ILA

ILA là trung tâm Anh Ngữ trẻ em được thành lập năm 2000, có hàng chục cơ sở trên các tỉnh thành phố của cả nước. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, phụ huynh cảm thấy rất hài lòng. Trẻ nhỏ sau khi kết thúc khóa học tại ILA đều được cải thiện và nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân một cách nhanh chóng. ILA sở hữu 3 khóa học dành cho các bé từ 3-16 tuổi.

  • Địa chỉ: Lầu 2, Centre Mall (Satra Pham Hung), C6/27 Phạm Hùng, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ ILA: https://ila.edu.vn/
Trung Tâm Ngoại Ngữ ILA Vietnam
Trung tâm Anh Ngữ ILA

2. Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập năm 1990, là cơ sở ngoại ngữ nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Ngoại Ngữ Dương Minh được rất nhiều phụ huynh quan tâm, thời gian học mỗi khóa khoảng 6-8-12-15 tháng. Đội ngũ giáo viên Việt Nam yêu trẻ, năng lực chuyên môn vững, nhiệt tình sẽ vừa là người thầy giúp bé học thật tốt, vừa là người bạn đồng hành của bé trong các cuộc vui. Phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của các con thông qua sổ theo dõi học tập.

Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

3. Trung tâm Anh Ngữ SAS

Anh Ngữ SAS (Saigon American English) được thành lập năm 2012. Với hơn 300 giáo viên người bản xứ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết giúp các buổi học trở nên sôi nổi và thích thú hơn. Đội ngũ giáo viên tại SAS có kĩ năng sư phạm, kiến thức chuyên môn cao và tâm huyết với nghề.

Khi lựa chọn SAS, các bé không chỉ được học tập tại lớp mà còn được tham gia vào các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa, giúp tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin. Lộ trình học sẽ đi từ dễ đến khó, cơ bản đến nâng cao, rèn luyện phát âm và phản xạ cho các bé. Các bé được nâng cao tất cả các kĩ năng thông qua các bài học về thuyết trình, bàn luận và các cuộc hội thoại.

  • Địa chỉ: 13 Đường 152 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ SAS: https://sas.edu.vn/
Học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Saigon American English (SAS) có gì đặc  biệt? | Chuyên Trang Tổng Hợp Đánh Giá Chất Lượng - Best Review
Trung tâm Anh Ngữ SAS

4. Trung tâm Anh Ngữ Smart Bee

Trung tâm Anh ngữ Ong Vàng được thành lập 2012 bởi Smart Bee Education chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, luyện thi Cambridge, IELTS,… Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Anh Ngữ Smart Bee là một trong những điểm nhấn của trung tâm. Các bé không chỉ thành thạo về khả năng nói tiếng Anh mà còn được rèn luyện về tư duy, phản xạ. Tiếng Anh của trẻ sẽ hình thành phản xạ tự nhiên, mang đến nền tảng ngôn ngữ vững chắc, là công cụ để tư duy và làm việc.

  • Địa chỉ:

+ 856 Chung cư Giai Việt, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

+ 56 đường 817A, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Anh ngữ Ong Vàng Smart Bee Education | Hotline 091 6205659
Trung tâm Anh Ngữ Smart Bee

5. Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth)

Super Youth được thành lập năm 2002. Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, trường Ngoại Ngữ Super Youth đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống. Song hành với phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả, Super Youth luôn đặt cho mình mục tiêu rằng các bé sẽ nói tiếng Anh lưu loát, đánh thức khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách và tự tin hơn. Mỗi lớp học chỉ tối đa 15 học viên.

  • Địa chỉ: 382 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Ngoại Ngữ Thần Đồng: https://superyouth.edu.vn/  
eduChoice - Ngoại ngữ Thần Đồng
Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth)

6. Trung tâm Anh Ngữ Anh Mỹ Âu

Anh Ngữ Anh Mỹ Âu là một trong những cái tên được phụ huynh tại Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh quan tâm. Các buổi học được áp dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp dạy hiệu quả, Anh Ngữ Anh Mỹ Âu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của học viên và phụ huynh. Anh Ngữ Anh Mỹ Âu cam kết mang đến những chương trình đào tạo chất lượng thông qua đội ngũ giảng viên nhiệt tình, có chuyên môn cao cùng những bài giảng bổ ích.

Trung tâm Anh Ngữ Anh Mỹ Âu

7. Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy

Chương trình học toàn diện ở ASKademy là mô hình kết hợp giảng dạy Anh ngữ, đào tạo năng khiếu Nghệ thuật và phát triển Kỹ năng mềm cho trẻ từ 4 tuổi. Với phương pháp giáo dục khuyến khích sự tự tin, ASKademy sẽ giúp con bạn tiến bộ vượt bậc và tìm được niềm đam mê với việc học tiếng Anh. Nếu phụ huynh nhận thấy con có năng khiếu, hoặc muốn các bé tự tin hơn khi giao tiếp, đừng ngần ngại đăng ký khóa học tại Anh ngữ và Tài năng Askademy nhé!

  • Địa chỉ: 25 đường số 2 Khu dân cư Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh ngữ và Tài năng Askademy: https://askademy.com/
ASKademy - English & Talents center
Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy

8. Trung tâm Anh Ngữ VASA (Anh văn hội Việt Úc)

Đây là trung tâm Anh Ngữ có tiếng dành cho trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh. Các khóa đa dạng, phù hợp với từng mục tiêu và độ tuổi của mỗi bé. VASA sẽ cung cấp một lịch trình đầy đủ và thông tin khóa học cần thiết. Trong quá trình học tập, giáo viên sẽ theo dõi sát sao để đảm bảo quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả cao nhất. Các học viên sẽ được rèn luyện trình độ Anh ngữ, kĩ năng mềm và tốc độ phản xạ sao cho thành thạo nhất.

  • Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ VASA: https://hoivietuc.edu.vn/
Có nên cho trẻ đi học tiếng Anh từ sớm? - KINH TẾ VÀ ĐỜI SỐNG 24H
Trung tâm Anh Ngữ VASA (Anh văn hội Việt Úc)

Hi vọng top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 8 được chia sẻ ở trên sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Hãy lựa chọn một trung tâm mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với bé nhà mình nhé!

XEM THÊM: So sánh học phí của các Trung tâm Anh Ngữ hàng đầu hiện nay