Học Phí

Học Phí Trung Tâm Anh Ngữ POLY Là Bao Nhiêu?

Bạn muốn đầu tư ngoại ngữ cho con bạn? Bạn đang quan tâm tới học phí tại trung tâm Anh Ngữ POLY cùng các thông tin liên quan? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

POLY – Trung tâm Anh Ngữ dành cho trẻ em chất lượng nhất hiện nay

Sự thành lập và thành tựu của Anh Ngữ POLY

POLY ENGLISH là thành viên của KOREAPOLYSCHOOL (KPS). Tổ chức giáo dục đa quốc gia được thành lập vào năm 1999. Trên hành trình 20 năm hoạt động, POLY đã sở hữu hơn 58 cơ sở tại các tình thành phố trên cả nước. POLY liên tục đạt được những thành tựu lớn.

Năm 2000 & 2001, POLY triển khai Chương trình học tiếng Anh Mầm non và Tiểu học, phát triển chương trình tiếng Anh phổ thông. Năm 2003 POLY ra mắt chi nhánh ESC tại Hoa Kỳ. Năm 2004: Triển khai Hệ thống đánh giá năng lực đọc hiểu (A.R) và đoạt giải “Thương hiệu hàng đầu’’ do Korea Times bình chọn.

Năm 2005 POLY được The Korea Times trao giải “Tổ chức giáo dục ngoại ngữ tốt nhất”. Triển khai Chương trình học online và e-POLY. Lần thứ 8 liên tiếp đoạt giải Hankook ilbo ‘’Giải thưởng ngành công nghiệp giáo dục Hàn Quốc’’ năm 2008.

Chương trình tiếng Anh trẻ em chuyên sâu STEP UP tại Việt Nam được triển khai năm 2016. POLY còn rất nhiều thành tựu khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm tại website trung tâm.

Phương pháp giảng dạy tại Anh Ngữ POLY

POLY có phương pháp giảng dạy thực tế, dễ hiểu, không ép buộc hay nhồi nhét người học. Học viên tại Anh Ngữ POLY được trang bị những kỹ năng và tư duy thiết yếu. Như Tư duy phản biện, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng hợp tác, Kỹ năng sáng tạo. 

Đối với POLY, chất lượng dạy học bậc nhất là niềm tự hào tạo thành thương hiệu. POLY mong muốn đem tới cho tất cả học sinh chìa khóa. Của sự thành công, phá vỡ rào cản ngôn ngữ đang ngăn các em bơi ra biển lớn. Chương trình học của POLY sẽ xây dựng cho các em đầy đủ. Các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 đồng thời giúp các em vươn tới ước mơ trở thành nhà lãnh đạo ở bất cứ đâu trên thế giới. 

POLY là một trong số ít những trung tâm hiện nay. Chỉ chuyên tập trung đào tạo thế hệ mầm non của đất nước. Phương pháp giảng dạy chính là điểm mạnh của Anh Ngữ POLY. 

Cơ sở vật chất tại Anh Ngữ POLY

Đến với POLY, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ tư duy, kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21. Để sẵn sàng hòa nhập môi trường Quốc tế và trở thành nhà lãnh đạo ở bất cứ đâu trên thế giới. Cơ sở vật chất được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu theo tiêu chuẩn của KOREA POLY SCHOOL. Môi trường học tập được trang bị đầy đủ giúp các bé đạt hiệu quả cao trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Môi trường học tập năng động giúp các bé phát triển tốt nhất

POLY có những chương trình đào tạo nào?

Anh Ngữ POLY có hai chương trình đào tạo chủ yếu dành cho trẻ em:

  1. STEP UP: Chương trình tiếng Anh chuyên sâu áp dụng mô hình “Lớp học Thông minh – Smart Learning” dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Khi lựa chọn chương trình STEP UP, các bé sẽ được phát triển toàn diện. Về kĩ năng và kiến thức, làm quen với công nghệ trong mỗi buổi học.
  2. NAC: Chương trình tiếng Anh phổ thông Bắc Mỹ. Thường phù hợp với những học viên muốn học tập. Tại các trường Quốc tế hoặc có định hướng đi du học nước ngoài. Các bé sẽ được học tập ở các lớp cùng độ tuổi. Tham gia các buổi thảo luận, hùng biện, giúp trẻ định hình được tư duy và phát triển ngôn ngữ một cách tốt nhất.

Hai chương trình đào tạo với đích đến rõ ràng, phù hợp với năng lực và nhu cầu của mỗi cá nhân. Bố mẹ có thể tham khảo và cân nhắc trước khi lựa chọn một trong hai chương trình trên cho bé.

Đội ngũ giảng viên tại POLY như thế nào?

Khác với một số trung tâm Anh Ngữ, POLY có 3 bộ phận giảng viên chủ yếu trong mỗi lớp học:

  1. Giáo viên BẢN NGỮ (Native Teachers);
  2. Điều phối học tập (Learning Co-ordinators);
  3. Quản lý học thuật (Academic Co-ordinators).

Sự phân chia này sẽ giúp việc quản lý lớp học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Giáo viên cũng có thể nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mỗi học viên một cách rõ ràng nhất. Bằng kinh nghiệm, tâm huyết và chuyên môn, giáo viên tại POLY. Sẽ giúp các bé tiếp cận kiến thức tốt nhất, phá bỏ rào cản giữa người dạy và người học.

POLY sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng, kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề

Học phí tại trung tâm Anh Ngữ POLY là bao nhiêu?

Mỗi khoá học sẽ tương ứng với mức học phí khác nhau. Khi đăng kí học tại POLY, học viên sẽ được nhận vô số ưu đãi hấp dẫn. Đầu tư vào tiếng Anh là sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng. Các con sẽ nhận lại những điều tích cực khi được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ: 

  • Tiếng Anh giúp các con hình thành lối tư duy logic, rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông;
  • Tiếng Anh giúp các bé phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện;
  • Học ngoại ngữ sớm giúp các con có sự yêu thích đối với môn học;
  • Tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm, khả năng giao tiếp tiếng Anh và những ngôn ngữ khác càng tốt;
  • Nâng cao điểm số ngoại ngữ ở trường học.

Phát triển toàn diện chính là tiêu chuẩn mà mỗi cá nhân hướng tới trong xã hội hiện nay. Muốn phát triển và có nhiều cơ hội trong cuộc sống, tiếng Anh là một phần không thể thiếu. Bố mẹ nên lựa chọn những trung tâm Anh Ngữ có nhiều kinh nghiệm. Chất lượng dạy và học được đánh giá cao. Để được tư vấn cụ thể về mức học phí tại trung tâm POLY cũng như giải đáp những thắc mắc. Bố mẹ có thể truy cập wwebsite:https://www.polyvietnam.edu.vn/ để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nhé!

Cảm ơn các bạn đã dõi đọc những chia sẻ trên. Hi vọng qua bài viết về trung tâm Anh Ngữ POLY ở trên sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích. Học phí là yếu tố để lựa chọn nhưng sự đầu tư cho con đường học vấn của trẻ nhỏ. Là điều hoàn toàn xứng đáng phải không nào?

XEM THÊM : Học Phí Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Junior

Đánh Giá Trường

Recent Posts

Đánh Giá Sau Buổi Học Trải Nghiệm Tại ALAB

Học chơi, học thật Dẫn nhập Nếu như thể loại game nhập vai làm nhiệm…

2 tháng ago

GIỚI THIỆU BÀI THI CAMBRIDGE: CẤU TRÚC BÀI THI, THỜI LƯỢNG VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' được thiết kế dành cho trẻ em, chia thành…

3 tháng ago

Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ở Nhà

Cùng ĐGT khám phá thêm các cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà nhé.…

3 tháng ago

Tiếng anh trung học cơ sở: Học sao để hiệu quả?

Tiếng anh vô cùng quan trọng, điều này chúng ta đều biết. Tuy nhiên, chỉ…

4 tháng ago

03 Trung Tâm Tiếng Anh 100% Giáo Viên Nước Ngoài Uy Tín Cho Bé

Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đem lại nhiều ưu điểm so…

5 tháng ago

Các trung tâm tiếng Anh hỗ trợ học viên APAX Leaders

DGT cập nhật các trung tâm tiếng Anh có chính sách hỗ trợ dành cho…

5 tháng ago