1. Luyện thi IELTS cấp tốc là gì?
    Luyện thi IELTS cấp tốc là việc bạn rút ngắn thời gian học IELTS nhanh nhất có thể bằng cách điều chỉ lộ trình học và giáo trình tăng cường độ học nhiều hơn so với việc luyện thi IELTs thông thường. Các khóa luyện thi IELTS cấp tốc phải đảm bảo có đội ngũ giáo viên trình độ cao cùng với sỉ số lớp ít để tối ưu khả năng học IELTS trong thời gian ngắn. Thời gian luyện thi IELTS cấp tốc thường dao động từ 2 – 6 tháng tùy theo trình độ của người học. Đối tượng cần luyện thi IELTS cấp tốc thường là các bạn học sinh lớp 12 cần lấy chứng chỉ IELTS để tốt nghiệp phổ thông, xét tuyển đại học hoặc các bạn cần thúc đẩy quá trình xét duyệt hồ sơ đi du học.
  2. Thế nào là luyện thi IELTS cấp tốc cam kết đầu ra?
    Luyện thi IELTS cấp tốc cam kết đầu ra là việc luyện thi IELTS cấp tốc được các đơn vị cung cấp giảng dạy IELTS đảm bảo kết quả đầu ra cho học viên bằng hợp đồng văn bản. Các bạn nên lựa chọn luyện thi IELTS cấp tốc tại các đơn vị trung tâm luyện thi IELTS cam kết đầu ra khi thi thật tại IDP và BC.
  3. Tiêu chí lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc TP.HCM cam kết đầu ra uy tín
    Để có thể tiết kiệm thời gian ôn luyện và tập trung tối đa với mục tiêu luyện thi IELTS cấp tốc, bạn cần đánh giá trung tâm đấy một cách kĩ càng dựa vào các tiêu chí sau đây.

Cam kết đầu ra đi kèm lộ trình học hợp lý

Phải nói rằng cam kết đầu ra là tiêu chí cực kì quan trọng khi lựa chọn luyện thi IELTS cấp tốc ở một trung tâm tiếng Anh. Việc cam kết đầu ra không chỉ để bảo đảm trách nhiệm của trung tâm đối với người học sau khi hoàn thành khoá học, mà còn để khẳng định chất lượng đào tạo của trung tâm đấy có cao hay không.

Vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng địa chỉ mà bạn đăng kí có cam kết đầu ra cụ thể rằng kết quả sau khi thi (chỉ tính kết quả của kì thi thật tại IDP or BC) sẽ đúng với band điểm mục tiêu ban đầu mà hai bên đã thoả thuận.

Lộ trình phù hợp với thời gian và mục tiêu

Hầu hết các trung tâm luyện thi IELTS hiện nay đều sẽ cho học viên test kiểm tra trình độ đầu vào và xác định điểm aim (điểm đầu ra). Một khoá học IELTS thông thường ở mức tiêu chuẩn sẽ cung cấp đầy đủ cho người học một lộ trình học sát với mục tiêu và khả năng, điều kiện tài chính của bạn nhất. Tuy nhiên một khoá học luyện thi IELTS cấp tốc, ngoài đáp ứng những yếu tố trên, trung tâm đấy còn giúp bạn tối ưu hoá thời gian luyện thi, giúp bạn nhanh chóng đạt band điểm target.

Trình độ đội ngũ giáo viên

Đây là một trong những tiêu chí không thể thiếu để đánh giá một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc chất lượng. Bởi vì giáo viên là người sẽ trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, và nếu giáo viên có chuyên môn cao thì khả năng truyền đạt sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những giáo viên không có nhiều kinh nghiệm.

Sẽ càng tốt hơn nếu bạn lựa chọn đúng những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc có những giáo viên là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc luyện thi IELTS. Đơn giản vì thâm niên càng cao thì sẽ càng gặp được nhiều những trường hợp giống bạn và rút ra được nhiều kinh nghiệm, cũng như các tips khi làm bài thi.

Hỗ trợ học viên tốt trong & sau khoá học

Trong quá trình luyện thi IELTS tại trung tâm, sẽ có những lúc bạn gặp những vấn đề như: thông tin về lịch thi IELTS, địa điểm thi, cách đăng kí thi IELTS, phúc khảo sau khi nhận kết quả, … hay những thông tin cần thiết như đăng kí lịch học, cập nhật đề thi mới nhất, hỗ trợ làm bài test. Hãy lựa chọn những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc sẵn sàng hỗ trợ bạn tất cả những vấn đề này (hoặc những vấn đề liên quan) một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Có hỗ trợ khóa học IELTS online / tự luyện IELTS tại nhà


Hình thức học IELTS Online hay Offline cũng là yếu tố mà bạn cần xem xét. Nếu bạn cần luyện thi IELTS cấp tốc nhưng điều kiện học tập không cho phép, hoặc công việc của bạn cần đi công tác nhiều nơi và không thể tới trung tâm trực tiếp luyện thi, thì tham gia một khoá học Luyện thi IELTS cấp tốc online cũng là một giải pháp.

Vị trí thuận tiện cho việc đi lại


Đối với những bạn khó chủ động trong việc di chuyển thì nên cân nhắc luyện thi IELTS tại những địa chỉ thuận tiện với bạn. Chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn những địa điểm gần nhà, gần trường hoặc nằm trên tuyến đường tới chỗ làm để có thể dễ dàng đến lớp, tránh lãng phí thời gian.

danhgiatruong

Recent Posts

Đánh Giá Sau Buổi Học Trải Nghiệm Tại ALAB

Học chơi, học thật Dẫn nhập Nếu như thể loại game nhập vai làm nhiệm…

2 tháng ago

GIỚI THIỆU BÀI THI CAMBRIDGE: CẤU TRÚC BÀI THI, THỜI LƯỢNG VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' được thiết kế dành cho trẻ em, chia thành…

3 tháng ago

Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ở Nhà

Cùng ĐGT khám phá thêm các cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà nhé.…

3 tháng ago

Tiếng anh trung học cơ sở: Học sao để hiệu quả?

Tiếng anh vô cùng quan trọng, điều này chúng ta đều biết. Tuy nhiên, chỉ…

4 tháng ago

03 Trung Tâm Tiếng Anh 100% Giáo Viên Nước Ngoài Uy Tín Cho Bé

Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đem lại nhiều ưu điểm so…

5 tháng ago

Các trung tâm tiếng Anh hỗ trợ học viên APAX Leaders

DGT cập nhật các trung tâm tiếng Anh có chính sách hỗ trợ dành cho…

5 tháng ago