Hot Topic / Question

Top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em uy tín tại quận 11, TP. HCM

Hiện nay có rất nhiều trung tâm Anh Ngữ trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để tìm kiếm một trung tâm thực sự phù hợp và chất lượng, bố mẹ nên tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi quyết định. Hãy tham khảo ngay top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh nhé!

1. Trung tâm Anh Ngữ Apollo

Apollo là trung tâm Anh Ngữ trẻ em được thành lập năm 1995. Sở hữu nhiều cơ sở trên các thành phố của cả nước, trong đó có TP. Hồ Chí Minh. Các khóa học tại Anh Ngữ Apollo dành cho các bé từ 3-16 tuổi. Chương trình học tập rèn luyện trình độ ngoại ngữ và khả năng giao tiếp, sự tự tin của các bé khi đứng trước đám đông. Trong quá trình học tập, các bé sẽ được giao tiếp, tương tác với giáo viên nước ngoài. Apollo luôn tạo một không khí học tập năng động, vui vẻ cho các bé.

  • Địa chỉ:

+ 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

+ 1103-1105-1107 Đường 3/2, Phường 6, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Anh Ngữ Apollo

2. Trung tâm Anh Ngữ RES

Trung tâm Anh Ngữ RES thành lập vào năm 2007, với chương trình học dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Các khóa học tại Anh Ngữ RES sẽ giúp các bé làm quen với ngoại ngữ, dần dần khơi gợi và củng cố tình yêu với tiếng Anh. Học tiếng Anh sớm chính là ưu thế cho việc học ngoại ngữ của các bé trong tương lai. Trung tâm Anh Ngữ RES là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh có con nhỏ. Trong muôn vàn sự lựa chọn thì Anh Ngữ RES vẫn giữ vị trí nhất định trong lòng các học viên tại Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: 417 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ RES: https://res.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ RES

3. Trung tâm Anh Ngữ Super Youth

Trường Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth) là một trong những ngôi trường rất được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2002. Ngôi trường dành cho các bé từ 5-14 tuổi, có đam mê và sự định hướng rõ ràng với ngoại ngữ. Khác với đa số trung tâm, Super Youth có mô hình đào tạo gần gũi với một trường học. Tức là, các bé không chỉ được học mà còn được tham gia vào những cuộc thi lớn để khẳng định bản thân.

  • Địa chỉ: 349A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth): https://superyouth.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Super Youth

4. Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders

Apax Leaders là trung tâm Anh Ngữ có quy mô lớn và xuất hiện tại nhiều địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với cách làm việc chuyên nghiệp, Apax Leaders luôn hướng các bé tới sự chủ động, toàn diện và nghiêm túc với việc học ngoại ngữ. Tùy vào độ tuổi và trình độ ngoại ngữ để lựa chọn lớp học phù hợp nhất. Trong mỗi tiết học, các bé sẽ được trò chuyện, tương tác với giáo viên nước ngoài. Sau khi hoàn thành khóa học tại Anh Ngữ Apax Leaders, các bé sẽ trở nên hoàn thiện hơn về khả năng ngoại ngữ của bản thân.

  • Địa chỉ: Cao ốc Res, 205 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Apax Leaders: https://www.apaxleaders.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders

5. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ là một trong những cơ sở đào tạo ngoại ngữ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ đảm bảo sự thoải mái trong quá trình dạy học. Theo nhận xét của đa số học viên tại Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ, giáo viên tại đây rất vui vẻ, thoải mái tuy nhiên trung tâm không tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Nhìn chung, trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ vẫn là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo tốt tại Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh và được nhiều phụ huynh gửi gắm con em.

  • Địa chỉ: 1294-1296 đường 3/2, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ – NIS

6. Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Ngoại Ngữ Newsky dành cho các bé từ 3-15 tuổi. Giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng có chuyên môn tốt, phù hợp nghề dạy học và thân thiện với học viên. Môi trường học tập mang tính giáo dục cao, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD và dụng cụ phục vụ học tập khác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ tất cả các học viên miễn phí và nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Newssky: http://newsky.edu.vn/
Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

7. Trung tâm Anh Ngữ IBS RichEnglish

Khi lựa chọn khóa học tại Anh Ngữ IBS RichEnglish, các bé sẽ được rèn luyện phát âm, có vốn từ vựng lớn, tiếp cận văn hóa phương Tây. Sau khi kết thúc khóa học tại Anh Ngữ IBS RichEnglish, các bé có thể giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên nhất. IBS RichEnglish là điểm đến tin cậy của nhiều phụ huynh có con nhỏ.

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ IBS RichEnglish: https://ibsvietnam.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ IBS RichEnglish

8. Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Trung tâm Anh Ngữ cuối cùng trong top 8 của bài viết hôm nay là Anh Ngữ Âu Châu. Trung tâm Anh ngữ Âu Châu đã ra đời năm 2001 để đáp ứng được tốt nhất và đầy đủ nhất những gì phụ huynh mong đợi. Với bề dày hơn 19 năm phát triển, tự hào là cánh chim đầu đàn, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Anh Ngữ Âu Châu là một trong những cái tên rất được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh. Mỗi năm, Anh Ngữ Âu Châu tiếp đón hơn 1,000 học viên hoàn thành các khóa học và nhận được chứng chỉ quốc tế. Trong đó, tỷ lệ đạt được thành tích xuất sắc chiếm tới hơn 25%. Đây là môi trường học tập năng động và lý tưởng cho việc học ngoại ngữ của các bé.

  • Địa chỉ: 319 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Âu Châu: http://www.sit.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Âu Châu

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong thời đại hiện nay. Vì vậy bố mẹ nên cho con em đi học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Hi vọng top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 11 dành cho trẻ em ở trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dõi theo!

XEM THÊM: Top trung tâm tiếng Anh cho Bé Tại Hà Nội Theo Quận

Đánh Giá Trường

Recent Posts

Đánh Giá Sau Buổi Học Trải Nghiệm Tại ALAB

Học chơi, học thật Dẫn nhập Nếu như thể loại game nhập vai làm nhiệm…

3 tuần ago

GIỚI THIỆU BÀI THI CAMBRIDGE: CẤU TRÚC BÀI THI, THỜI LƯỢNG VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' được thiết kế dành cho trẻ em, chia thành…

2 tháng ago

Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ở Nhà

Cùng ĐGT khám phá thêm các cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà nhé.…

2 tháng ago

Tiếng anh trung học cơ sở: Học sao để hiệu quả?

Tiếng anh vô cùng quan trọng, điều này chúng ta đều biết. Tuy nhiên, chỉ…

3 tháng ago

03 Trung Tâm Tiếng Anh 100% Giáo Viên Nước Ngoài Uy Tín Cho Bé

Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đem lại nhiều ưu điểm so…

4 tháng ago

Các trung tâm tiếng Anh hỗ trợ học viên APAX Leaders

DGT cập nhật các trung tâm tiếng Anh có chính sách hỗ trợ dành cho…

5 tháng ago