Cái tên nào là trung tâm Anh Ngữ trẻ em chất lượng nhất, đáng lựa chọn nhất tại Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh? Hãy tham khảo ngay top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 10 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trung tâm Anh Ngữ ILA

ILA là trung tâm Anh Ngữ được thành lập năm 2000, có những chương trình học dành riêng cho các bé từ 3-16 tuổi. Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với những độ tuổi lớn hơn. Học tiếng Anh sớm sẽ giúp các bé tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học tại ILA đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên. Các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ ILA: https://ila.edu.vn/
Cùng ILA trải nghiệm mô hình giáo dục toàn diện hàng đầu tại Nha Trang
Trung tâm Anh Ngữ ILA

2. Trung tâm Anh Ngữ Apollo

Không quá xa lạ khi nhắc tới cái tên Apollo tại TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn, Apollo đã có mặt trên nhiều tỉnh thành phố của cả nước. Được thành lập năm 1995 và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phụ huynh học sinh. Nếu bố mẹ có con từ 3-16 tuổi, muốn cho con học tiếng Anh để phát triển toàn diện về kiến thức, kĩ năng thì đừng ngần ngại lựa chọn Apollo nhé.

Một trong những điểm cộng lớn của Apollo chính là sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đồng thời quá trình học tại Apollo, các bé sẽ được tương tác liên tục với giáo viên nước ngoài. Tuy nhiên một số phụ huynh thường khá đắn đo khi biết học phí tại Apollo.

  • Địa chỉ: 213 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Apollo: https://apollo.edu.vn/
May đồng phục quận 2
Trung tâm Anh Ngữ Apollo

3. Trung tâm Anh Ngữ VUS

VUS là trung tâm Anh Ngữ được thành lập năm 1997. Áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả, mới mẻ, khơi gợi tình yêu ngoại ngữ ở các bé. VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS. Đây là tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.

  • Địa chỉ: 282 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ VUS: https://vus.edu.vn/
Trung Tâm Anh Ngữ Hàng Đầu Việt Nam - Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
Trung tâm Anh Ngữ VUS

4. Trung tâm Anh Ngữ SAS

SAS là trung tâm tiếng Anh giao tiếp rèn luyện sự tự tin cho các học viên. Khi tham gia khóa học tại SAS, người học không phải tiếp thu kiến thức một cách thụ động, nhàm chán mà đầy hào hứng. SAS liên tục tương tác với học viên trong mỗi buổi học, tổ chức câu lạc bộ cùng các hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp người học rèn luyện khả năng phát âm, phản xạ và ngữ điệu, cảm xúc khi giao tiếp. Khóa học tại SAS thực sự rất xứng đáng để phụ huynh gửi gắm con em.

  • Địa chỉ: 781/A12, Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ SAS: https://sas.edu.vn/
Học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Saigon American English (SAS) có gì đặc  biệt? | Chuyên Trang Tổng Hợp Đánh Giá Chất Lượng - Best Review
Trung tâm Anh Ngữ SAS

5. Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders

Apax Leaders là trung tâm Anh Ngữ trẻ em hoạt động chuyên nghiệp với hệ thống mang quy mô lớn. Apax Leaders tạo nên sự khác biệt bởi phương pháp giảng dạy mới mẻ. Apax Leaders không đi theo lối mòn mà hướng các bé tới sự toàn diện trong quá trình học tập. Các bé sẽ liên tục tham gia các hoạt động để tăng khả năng phản xạ và sự tự tin.

Trung tâm Anh Ngữ Apax Leaders

6. Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth)

Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng dành cho các bé từ 5-14 tuổi. Được thành lập năm 2002, đặt cơ sở đầu tiên tại Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay Super Youth đã sở hữu rất nhiều cơ sở khác trên địa bàn thành phố. Đây là ngôi trường phù hợp với những bé muốn rèn luyện trình độ tiếng Anh, chịu được áp lực thi cử và có định hướng rõ ràng, nghiêm túc với môn học. Khi lựa chọn Super Youth, các bé sẽ được rèn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tham gia những cuộc thi ngoại ngữ chất lượng.

  • Địa chỉ: 496-498-500 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth): https://superyouth.edu.vn/
Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng (Super Youth)

7. Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập năm 1990. Là trung tâm Anh Ngữ được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại Dương Minh phù hợp với các bé từ 3-10 tuổi. Ngoài ra, Dương Minh còn rất nhiều khóa học dành cho người lớn, phù hợp với từng mục tiêu của mỗi học viên. Học phí tại Ngoại Ngữ Dương Minh phải chăng và chất lượng. Xứng đáng là một trong những trung tâm uy tín trên địa bàn thành phố.

Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

8. Trung tâm Anh Ngữ Pasal

Pasal là trung tâm Anh Ngữ giao tiếp quen thuộc với nhiều học viên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trước hết, Pasal sẽ khơi nguồn đam mê và động lực với tiếng Anh. Đam mê là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất giúp bạn chinh phục tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào. Giúp các học viên rèn luyện phát âm và ngữ điệu khi giao tiếp tiếng Anh. Hệ thống PMS sẽ giúp các học viên ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả hơn. Sau khi kết thúc khóa học tại Pasal, học viên có thể nói tiếng Anh không cần phải dịch và nghĩ bằng tiếng Việt trong đầu. Tăng tốc phản xạ và suy nghĩ bằng tiếng Anh với phương pháp Pasal Total Immersion.

  • Địa chỉ: Tầng G, 781 C1 – Lê Hồng Phong Nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Pasal: https://pasal.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Pasal

Tiếng Anh là ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại hội nhập như hiện nay. Đầu tư cho tiếng Anh càng sớm thì tương lai sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều. Hi vọng top 8 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh được chia sẻ ở trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Đừng quên lưu lại bài viết này nhé!

XEM THÊM: Học phí trung tâm Anh ngữ British Council