Hot Topic / Question

Top 3 trung tâm Tiếng Anh trẻ em uy tín tại huyện Nhà Bè, TP. HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại huyện Nhà Bè – TP. Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua top 3 được chia sẻ trong bài viết này nhé!

1. Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina

Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina được thành lập năm 2007. Đây là cơ sở đào tạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Đức,… Đón nhận hàng ngàn học viên mỗi năm. Các thế hệ học viên tại SaiGon Vina luôn cảm thấy vô cùng hài lòng khi hoàn thành khóa học. Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm với chuyên môn cao chính là ưu điểm lớn của trung tâm. Đây cũng là một trong hiếm hoi các trung tâm Anh Ngữ dành cho trẻ em uy tín có mặt tại huyện Nhà Bè, TP – Hồ Chí Minh.

Khóa học tiếng Anh trẻ em dành cho các bé trong độ tuổi từ 3-15. Học phí phải chăng, chỉ từ 360 ngàn đồng/ tháng. Cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo quá trình học tập của các bé đạt hiệu quả cao nhất. Thời gian học tập linh hoạt giúp phụ huynh có thể sắp xếp với thời gian học các môn trên trường cho các con.

Ngoài ra, Ngoại Ngữ SaiGon Vina còn xây dựng website giống như một trang thông tin điện tử với nhiều kiến thức hay ho về ngoại ngữ. Để tham khảo thêm về các khóa học tại đây, bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với hệ thống chăm sóc khách hàng của trung tâm.

  • Địa chỉ: 2049 Huỳnh Tấn Phát, KP6, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Ngoại ngữ SaiGon Vina: https://saigonvina.edu.vn/
Trung tâm Ngoại Ngữ SaiGon Vina

2. Trung tâm Anh ngữ Phú Long – Cleverlearn

Tiếp theo cũng là một trong số ít trung tâm Anh Ngữ đặt cơ sở tại huyện Nhà Bè mà phụ huynh nên lựa chọn. Anh Ngữ Phú Long – Clerverlearn được thành lập vào năm 2017, dưới sự cho phép của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình giảng dạy tiếng Anh từ Mẫu giáo đến các cấp lớp Phổ thông. Luyện thi các chứng chỉ quốc tế.

Trung tâm Anh ngữ Phú Long – Cleverlearn được hình thành trên cơ sở phát triển của Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng (thuộc hệ thống Cleverlearn Việt Nam), đơn vị nhiều năm liền đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân các Quận huyện, nơi đơn vị phục vụ cấp Giấy khen.

Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Cleverlearn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phụ huynh tại huyện Nhà Bè. Chương trình tiếng Anh được thiết kế dành cho trẻ 06-11 tuổi, giúp trẻ khám phá tiềm năng bản thân và phát triển toàn diện 8 loại hình trí thông minh thông qua 3 chủ đề: Super Smart – Con thông minh ứng dụng hiểu biết về khoa học thú vị vào cuộc sống, Super Healthy – Con biết yêu quý tự nhiên để sống khoẻ mạnh, Super Active – Con vui vận động và biết hoà hợp cùng bạn bè.

Trong quá trình học tập tại Cleverlearn, các bé sẽ được đội ngũ giảng viên hỗ trợ tận tình. Hơn nữa, các bé sẽ được trau dồi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng phát âm, tăng phản xạ ngôn ngữ và đặc biệt là tạo tiền đề tốt trước các cuộc thi chứng chỉ quốc tế. Từ đó trở nên mạnh dạn và tự tin hơn khi nói chuyện, giao tiếp với mọi người.

  • Địa chỉ: 36 Biệt thự Ngân Long, KDC Phú Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Cleverlearn: http://cleverlearnpmh.vn/
Trung tâm Anh ngữ Phú Long – Cleverlearn

3. Trung tâm Anh Ngữ Á Châu (ACE)

Trên hành trình 13 năm kinh nghiệm, trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE dần phát triển thành hệ thống lớn mạnh với nhiều cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Khóa học tại đây phù hợp với nhiều đối tượng ở những độ tuổi khác nhau. Chương trình đào tạo Anh Ngữ trẻ em dành cho 3 độ tuổi mầm non – thiếu nhi – thiếu niên.

Trung tâm Anh Ngữ Á Châu lên lộ trình học tập rõ ràng cùng phương pháp đào tạo mới mẻ, tạo hứng thú cho các bé trong mỗi buổi học. Chi tiết 3 khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh Ngữ ACE như sau:

  • Anh văn mầm non: Chương trình đào tạo dành cho các bé từ 3-6 tuổi. Các giảng viên dạy mầm non được tham gia các buổi đào tạo để cập nhật những phương pháp giảng dạy trên toàn thế giới đã và đang áp dụng. Biến những buổi học khô khan, nhàm chán thành động lực, say mê cho các con. Chương trình “Anh văn mầm non” trang bị cho các bé đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Giảng viên sẽ giao tiếp với các bé hoàn toàn bằng tiếng Anh và sử dụng hình thể để giúp bé hiểu. Mỗi tuần các bé sẽ được gặp giáo viên bản xứ 1-2 lần, giúp các bé tự tin hơn khi giao tiếp với người bản xứ.
  • Anh văn thiếu nhi: Chương tình đào tạo dành cho các em thiếu nhi từ 5 đến 12 tuổi. Chương trình “Anh văn thiếu nhi” trang bị cho các bé 4 kỹ năng: Nghe,nói,đọc,viết nhưng kỹ năng Nghe và Nói sẽ được chú trọng hơn. Để giúp bé tự tin hơn trong giao tiếp với người bản xứ cho nên các bé sẽ được học với Giáo viên bản xứ ít nhất là 2 lần mỗi tuần.
  • Anh văn thiếu niên: Đây là chương trình đào tạo phù hợp với các bé từ 11-15 tuổi. Những Chương trình Anh văn dành cho thiếu niên là chương trình luyện thi các chứng chỉ KET,PET,… Kết hợp đào tạo toàn diện 4 kỹ năng trong Tiếng Anh: Nghe, Nói , Đọc & Viết trong tiếng Anh. Kỳ thi đánh giá những kỹ năng thực hành, phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh trong du lịch, học tập hoặc công sở. Các kỳ thi năng lực sẽ được tổ chức đều đặn nhằm đảm bảo kết quả học tập của các học viên.
  • Địa chỉ: 2028 Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Website Anh Ngữ Á Châu: http://achauenglish.edu.vn/
Trung tâm Anh Ngữ Á Châu (ACE)

Tiếng Anh luôn đóng vai trò quan trọng trong thời đại hiện nay. Muốn có tương lai tươi sáng, công việc ổn định, nhiều cánh cửa cơ hội thì mỗi cá nhân không thể thiếu tiếng Anh. Vì vậy có rất nhiều phụ huynh đã trang bị cho con từ khi còn nhỏ. Đây là một điều hoàn toàn đúng đắn, giúp các bé ít gặp trở ngại trong việc học từ vựng, rèn luyện phát âm,… Trên đây là top 3 trung tâm Tiếng Anh trẻ em tại huyện Nhà Bè – TP. Hồ Chí Minh. Hãy lưu lại các trung tâm ở trên nhé!

XEM THÊM : Học Phí Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam Là Bao Nhiêu ?

Đánh Giá Trường

Recent Posts

Đánh Giá Sau Buổi Học Trải Nghiệm Tại ALAB

Học chơi, học thật Dẫn nhập Nếu như thể loại game nhập vai làm nhiệm…

1 tháng ago

GIỚI THIỆU BÀI THI CAMBRIDGE: CẤU TRÚC BÀI THI, THỜI LƯỢNG VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Các bài kiểm tra 'Cambridge English: Young Learners' được thiết kế dành cho trẻ em, chia thành…

3 tháng ago

Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Ở Nhà

Cùng ĐGT khám phá thêm các cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà nhé.…

3 tháng ago

Tiếng anh trung học cơ sở: Học sao để hiệu quả?

Tiếng anh vô cùng quan trọng, điều này chúng ta đều biết. Tuy nhiên, chỉ…

3 tháng ago

03 Trung Tâm Tiếng Anh 100% Giáo Viên Nước Ngoài Uy Tín Cho Bé

Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đem lại nhiều ưu điểm so…

5 tháng ago

Các trung tâm tiếng Anh hỗ trợ học viên APAX Leaders

DGT cập nhật các trung tâm tiếng Anh có chính sách hỗ trợ dành cho…

5 tháng ago