Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài đem lại nhiều ưu điểm so với chương trình 50-50. Dễ nhận thấy nhất là phản xạ nghe nói của bé tốt hơn vì ở lứa tuổi thiếu nhi từ 3-11, trẻ thường hay bắt chước theo ngữ điệu, phát âm của giáo viên. Do đó yếu tố giáo viên được xem là quan trọng khi quyết định học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ.

Đối với trung tâm 100% giáo viên nước ngoài, yếu tố giáo viên bản ngữ không kém phần quan trọng bên cạnh bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế.

Hiện có rất nhiều trung tâm tiếng Anh với chương trình học 100% giáo viên nước ngoài. Sau đây là Top 3 trung tâm tiếng anh uy tín nhất tại TP. HCM dành cho lứa tuổi mầm non – tiểu học mà DGT muốn giới thiệu cho bạn.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có 25 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Hệ thống bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho học viên người lớn nhằm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện.

Đội ngũ giáo viên của Apollo hầu hết được tuyển từ giáo viên có bằng cấp giảng dạy quốc tế và được đào tạo trong suốt quá trình giảng dạy. Đó là lý do Apollo DGT liệt kê vào danh sách trung tâm uy tín hiện nay.

Trung tâm Anh ngữ ILA

Ngoài việc rèn luyện và trau dồi tiếng Anh trong tâm thế học tập chủ động, học sinh ILA còn được đào tạo các kỹ năng mềm thông qua bài tập và các hoạt động nhóm, các hoạt động ngoại khóa đặc sắc… Theo quan niệm của ILA, những yếu tố cần thiết cho việc thành công của công dân thế kỷ 21 bao gồm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phản biện, làm việc nhóm, công nghệ 4.0 và tự hoàn thiện bản thân. Do vậy, các hoạt động và nội dung trong từng bài học trong giáo trình của ILA đều được tổ chức xoay quanh trục này.

Phụ huynh cũng cần phân biệt giữa ILA, OLA, ILO. Đây đều là các nhãn hàng của ILA, tuy nhiên chỉ có ILA có chương trình học cho bé với 100% học với giáo viên nước ngoài.
Điểm khác biệt của ILA là hướng học sinh đến Tư duy kỹ thuật số, tương tự trung tâm ALAB.

Trung tâm Anh ngữ American Learning Lab (ALAB)

Đây là trung tâm thành lập muộn nhất so với các trung tâm còn lại. Cũng vì thế, ALAB hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội từ những trung tâm khác như Cơ sở vật chất hiện đại bật nhất, Công nghệ giảng dạy & phương pháp giảng dạy thường xuyên được cập nhật.

Giáo trình của ALAB sử dụng được đăng ký độc quyền từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới và được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế. Chính vì thế chất lượng học tập được đảm bảo cho các bé từ 3-15 tuổi, lứa tuổi thích ứng nhanh với học tiếng Anh qua tương tác đa giác quan.

Chương trình học 100% Giáo viên bản xử với bằng cấp giảng dạy quốc tế. Đi kèm sỉ số lớp ít và vận dụng tối đa công nghệ hỗ trợ trong giảng dạy giúp mỗi bé đều tương tác với giáo viên đồng đều và hiệu quả.

Phản hồi từ phụ huynh tương đối tốt, hầu hết phụ huynh hài lòng về khả năng nghe nói của bé chỉ sau một khoá học.

Hy vọng đánh giá trên giúp được phụ huynh trong quyết định chọn trung tâm Anh ngữ phù hợp cho bé.